[Sâm Lâm] Part 3 _ Chương 25

__ Chapter 25__ 

Author: Hải tặc ngã H trác lạc
Editor: Phong Đình
Beta reader: Cao Thiên Sinh


Mấy ngày trôi qua, Dương Khôn vẫn là phải rời đi, công việc quá bận rộn, đã thả lỏng lâu như vậy, khi trở về chắc hẳn sẽ vội đến tối tăm mặt mày cho xem.
Một đêm cuối cùng, cả gia đình nói nói cười cười, trải qua khoảng thời gian tốt đẹp khó có được này, dù sao đối với bọn họ mà nói, Dương Khôn chính là một “vị khách đặc biệt”, mà cũng có thể sắp trở thành người nhà luôn rồi.
“A Khôn à, ngày mai đi rồi, nhớ rõ có rãnh thì phải đến thăm bác gái a.”
“Sẽ mà sẽ mà, nhất định có cơ hội sẽ dẫn bác đến Bắc Kinh, bác còn có thể trò chuyện với mẹ con nữa.”
“Chú ơi. . . . Con cũng muốn tới 32 buổi biểu diễn của chú, chú dẫn con theo nha ~”
“Này. . . . . . Thật ra thì có thể, bất quá phải hỏi ba con có đồng ý không đã.”
“Ba ơi ba ơi ~~~~~ Đi nha? ~” Harry chờ mong nhìn Cáp Lâm.
“Không được, con còn phải đi học, cũng không phải nghỉ hè.” Cáp Lâm hiện tại lại bày ra dáng vẻ phụ thân đại nhân, không chịu nhìn lại chính mình còn đang ăn đồ ăn vặt. Nhìn như thế nào cũng nhìn không ra là cha đang cự tuyệt yêu cầu của con, ngược lại giống như đang mắng yêu.
“Con xem đi. . . .” Dương Khôn nhìn Harry bắt chước ba mình khoát khát tay a ~ nhún nhún vai a~ Quả thật là hổ phụ ắt sinh hổ tử, lắc đầu, cười cười.
“Tiểu Khôn, há miệng ~~” Cáp Lâm nói xong đút sô cô la trong tay đến bên miệng cậu.
Dương Khôn đương nhiên là có chút xấu hổ, lại có chút lo lắng, dù sao cũng cảm thấy như vậy có phải là có hơi không thích hợp rồi không, vừa cẩn thận vừa cứng ngắc quay đầu lại, nhìn thấy má Dữu cũng đang hiền lành nhìn mình và Cáp Lâm mà mỉm cười. Tảng đá trong lòng cuối cùng cũng hạ xuống, ấm áp tràn đầy cõi lòng a~
Lúc này mới há miệng, tiếp nhận sô cô la.
“A a~~ Ba, con cũng muốn ăn nữa.”
“Được, nè. . . . .”
“Không cần, con muốn 32 đút con cơ ~~~”
“32 cái gì? Harry không lễ phép!”
“Không sao đâu ~ Em thích con gọi em như vậy.”
“Cái đồ da mặt dày. . . . . .” Cáp Lâm bất đắc dĩ cười cười.
Lúc Dương Khôn đi, Cáp Lâm đương nhiên là có tiễn cậu, chính là càng tiễn càng không nỡ, không biết vì sao. . . Chính là không nỡ thôi.
Anh nhìn cậu không chớp mắt cái nào.
“Hơ. . . . Cáp Lâm, em cũng không phải đi đánh giặc, có cần như vậy không a?” Dương Khôn cười nói.
Nhưng Cáp Lâm không lòng dạ nào đùa giỡn với cậu ta.
Ngược lại còn nghiêm túc nhìn cậu, giọng nói mang theo chút yếu ớt, giọng của anh vốn đã là giọng mũi, hiện tại so với bình thường còn có chút nặng hơn.
Anh nói: “Dương Khôn, cậu sẽ cho tôi tương lai phải không?”
Dương Khôn không nghĩ tới Cáp Lâm lại đột nhiên hỏi như vậy, cũng không nghĩ tới vẻ mặt của anh lại có vẻ đặc biệt nghiêm túc. Có chút không phản ứng mổi.
Cáp Lâm lại cúi đầu, giống như đang tự nói với mình: “Có lẽ là. . . . . Tôi hỏi cái này có hơi quá đáng?”
Cậu rất sợ hãi mỗi khi nhìn thấy anh như vậy, vì thế hít sâu một hơi.
Đi qua, ôm lấy anh, dán miệng ở bên tai anh, dịu dàng nói:
“Nói cho anh biết, nếu anh không hỏi vấn đề này, đó mới là quá đáng. Nó chứng minh anh cần em, không rời xa em được.”
Hơi thở ấm áp nhẹ nhàng đánh tới, Cáp Lâm giờ phút này rất ấm áp.
“Vậy. . . . Ý của cậu là . . .”
“Ha ha, Cáp Lâm, chờ em, chẳng qua là tạm biệt mấy tháng thôi, chờ 32 tour lưu diễn của em kết thúc, em liền đến đón anh đi.”
“Đi đâu?”
“Nhà a.”
“Bắc Kinh? ?”
“Không, em đưa anh đi thảo nguyên, đại thảo nguyên, nơi đó chính là thiên đường, cảm thụ tự do của chúng ta.”
Cáp Lâm tươi cười: “Biểu diễn thật tốt nha, lão 32.”
“Tuân mệnh!” Dương Khôn ôm chặt Cáp Lâm, sau đó chuẩn bị rời đi.
Nhưng lại bị Cáp Lâm kéo lại lần nữa, ý bảo cậu đưa lỗ tai lại gần.
Sau đó. . . Khôn nghe được tiếng ca quen thuộc của Cáp Lâm.
“Tôi còn đang chờ cậu, lẳng lặng yêu tôi. . . . . . .”
Đau khổ, hạnh phúc đều quá sâu, hồi ức cũng quá dày.
Nguyện giờ khắc này vĩnh viễn lưu lại.
△. YK
Rốt cuộc, tôi ngồi trên máy bay, rời khỏi Đài Bắc, nhưng tôi vẫn như cũ cảm thấy hết thảy như vừa chỉ mới trải qua.
Cảm giác chính mình giờ phút này tràn ngập năng lượng cùng tự tin, bởi vì tôi đột nhiên có một loại cảm giác.
Tôi có thể đối mặt với 32 nơi trên toàn quốc, tốt cũng được mà không tốt cũng được, có mệt nhọc cũng không sợ.
Bởi vì tôi biết chính mình vô luận đi bao xa, đi bao lâu, vẫn luôn luôn có một gia đình, đang chờ tôi trở về.
“Thật ra em không hiểu lòng anh.” Chính thức mở màn.
△. YCQ(HL)
Hai tay tôi bắt đầu có chút lạnh, cậu ấy lên máy bay rồi, vì thế tôi vùi hai tay vào sâu trong túi.
Bầu trời hôm nay thực xanh, xanh đến đau lòng.
Ngẩng đầu lên, nghe thấy tiếng ù ù, nhìn thấy máy bay trên bầu trời bay đi, càng ngày càng xa, cho đến khi rời khỏi tầm mắt của tôi, cậu sẽ không chạy trốn nữa đúng không?
“Dương Khôn. . . . . . Đột nhiên cảm thấy tôi vẫn không nên giữ lấy cậu, cậu còn sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao, tôi sao lại nhẫn tâm ràng buộc cậu đây?
Đi lúc này, 32 show lưu diễn, gần nửa năm thời gian, chúng ta sẽ không gặp mặt, cậu cũng có thể toàn tâm toàn ý cảm thụ những tràng vỗ tay và tiếng hoan hô thuộc về cậu, có lẽ, cậu sẽ một lần nữa lựa chọn, lựa chọn lấy cảm giác thành tựu tuyệt vời đó, tôi đều có thể. . . Giống như cậu nói vậy, không sao cả, tôi cũng còn công việc của tôi mà. . . . . . Vô luận thế nào, vị trí bên cạnh tôi này, vẫn như cũ là dành cho cậu.
Dương Khôn, kỳ thực sau khi kết thúc toàn bộ “Em không hiểu lòng anh”, nếu cậu vẫn muốn kiên trì với đoạn tình cảm này, như vậy, tôi cũng nhất định sẽ cùng cậu, chúng ta nắm tay thật chặt vĩnh viễn cũng không buông ra, bởi vì, lần này, tôi thật sự yêu.”
Tôi nhớ, khi tôi đẩy cửa phòng hóa trang, cúi đầu nhìn ngắm khuôn mặt ngủ say của cậu.
Khi cậu không chút để ý nói với tôi: “Tôi muốn đi tìm mấy em gái uống rượu a. . . .”
Còn có khi tôi phát sốt cậu đưa tôi đi truyền nước biển . . . . . . . . . . . . . . . . .
Hết thảy đều đã xác định rằng.
Khu rừng của chúng ta, will go on.
——END

2 thoughts on “[Sâm Lâm] Part 3 _ Chương 25

Trả lời

