[Stony] 5 lần Steve nghĩ Tony và Clint đang hẹn hò |P2 |END

Tác giả: Bam4Me
Dịch: Phong Đình
Pairing: Steve Rogers/ Tony Stark; Clint Barton/ Phil Coulson
Additional Tags: 5 cộng 1; Science bros; Steve ghen kìa; De-aged Tony; Clint bị biến thành chim
Link AO3: http://archiveofourown.org/works/6322216
.
~*~
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Xin đừng mang đi nơi khác.
Kết quả hình ảnh cho fanart steve tony stony fluff
Art by baneme-art

NĂM LẦN STEVE NGHĨ TONY VÀ CLINT ĐANG HẸN HÒ

Bởi vì đôi khi Tony quên rằng người ta thường có khoảng cách cá nhân. Thật may, Clint, khi dính dáng tới bạn bè, thì không coi khoảng cách cá nhân ra cái đinh gì hết.

Tony hay sờ soạng người khác. Steve đã phải chạm trán với phiên bản Tony ‘ba ngày chưa ngủ, làm ơn để tui ngủ trên mình anh’ vô số lần rồi, ừ thì có thể có chút xíu liên quan đến chuyện anh tình nguyện làm cái gối nằm độc quyền của Tony, để Natasha với Bruce khỏi phải làm thôi. Anh chỉ đang cố gắng xây dựng hình tượng một đội trưởng mẫu mực và không muốn ép ai nhận những cái ôm không mong muốn hết.

Tony sẽ dính chặt lấy một người nào đó khi gã mệt. Vào những đêm xem phim cùng nhau gã thường xuyên lăn ra ngủ. Và đối tượng chủ yếu, là Clint.

Bây giờ gã đang ngáy vào trong cổ của Clint, và chân gã (để trần, và nhỏ xíu, và Steve đại khái là muốn mát xa nó một chút tại vì nó trông mềm ghê á), thì chôn trong cái áo len của Phil. Bình thường Phil luôn ăn mặc chỉnh tề, diện suit này nọ, kiểu vậy, nhưng vào những tối xem phim, anh mặc áo len, bởi vì anh luôn luôn ngồi chung với Clint và Tony, và Tony sẽ ngủ trên người họ, và nếu Phil diện suit, hóa đơn giặc ủi của anh chắc chắn sẽ tăng gấp đôi. (Thật ra Tony trả hóa đơn giặc ủi cho tất cả mọi người, nhưng mà cứ cho giả thuyết là vậy đi.)

Có điều, không phải chỉ mỗi phần Tony ngáy vào trong cổ Clint không thôi, Clint cũng góp một phần vào vấn đề này nữa. Cậu có nhất thiết phải ôm Tony như vậy không? Hai tay Clint vòng quanh eo Tony và kéo gã vào một bên người mình, ôm kiểu đó cũng tốt, bởi vì Tony hay lăn qua lăn lại khi ngủ, cứ vài phút lại phải đổi kiểu nằm, nhưng thôi về lại vấn đề, ừ, vậy đó.

Steve thấy tô bắp rang trên đùi mình kêu lanh canh mấy tiếng, và thả lỏng tay ra, chuyển tư thế ngồi để Thor không thấy trên cái tô thiếc giờ đã in năm dấu tay.

Anh đúng là phải kiếm ai đó để hẹn hò rồi.

Bởi vì cứ mỗi lần anh vào nhà bếp sau Tony và Clint, anh lại phải nhìn hai người họ ngọt ngào làm đồ ăn sáng cùng nhau.

Tony thường không không dậy ăn sáng trước Steve, nhưng những buổi gã làm được vậy, trừ những trường hợp hiếm hoi gã không nằm sải lai trên bàn và tự lẩm bẩm một mình trong khi nốc nửa bình cà phê, thì chủ yếu là do gã thức trắng cả đêm hôm trước.

Và vào những buổi đó thì Clint cũng có mặt ở nhà bếp mất rồi. Điều này làm Steve tự hỏi không biết liệu đây có phải cách mà Clint dùng để chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng với người ít thuộc dạng ấm cúng nhất quả đất mà trùng hợp là bạn trai của cậu hay không, bởi vì Steve có ham muốn nói với bọn họ bớt bớt lại dùm cái, anh đâu có muốn nhìn Clint đút Tony ăn việt quất và, vào những ngày Tony nửa tỉnh nửa ngủ, nhìn Tony dựa vào người Clint trong khi Clint lật pancake ở trên bếp.

Và hơn thế, Steve muốn Tony buồn ngủ dựa vào người anh trong khi anh đút gã ăn dâu tây và để gã khụt khịt dụi mũi bên cạnh mình như kiểu Tony hay làm với Clint vào những ngày như vậy.

Anh thấy hụt hẫng ghê lắm, và đó là tất cả những gì anh có thể làm, ngồi đó và giả vờ đọc báo và uống cà phê như thường lệ, ngay cả khi anh đang im lặng gào thét vì sự phát hiện đột ngột này, rằng anh, ngu ngốc, vô vọng và thật buồn, đã đặt một người đang nhìn về một hướng khác ở trong lòng mình.

Steve không nói gì, chỉ hớp thêm một ngụm cà phê, khi anh phát hiện ra thêm một điều nữa rằng anh sẽ không bao giờ làm gì về chuyện đó cả, bởi vì anh không thể mất người bạn như Clint… và anh không thể làm Tony buồn.

Đời như quần.

+1 Bởi vì Phil Coulson có vẻ là người duy nhất trong tòa tháp biết là chồng mình không có ngoại tình và Tony Stark thì đổ từ đầu đến chân với Steve Rogers.

Steve đang đi đến tiền sảnh ở tầng chung và khựng lại khi thấy cảnh tượng trước mặt. Clint đang giúp một Phil bảnh bao trong bộ suit mặc vào chiếc áo khoác đen, và cả hai ăn mặc như sắp sửa đi dự tiệc tối nay. Anh biết hai người rất thân, nhưng có gì đó sai sai.

“Tối nay đi đâu hả?”

Clint ngoảnh đầu lại nhìn anh, cười rộng đến mang tai, và gật đầu. “Tony đặt được chỗ cho tụi tui ở Hangawi. Nghe thích chưa, tui méo bao giờ tự đặt được hết, với cả cái nhà hàng đó mắc muốn chết. Tối nay Tony trả. Yêu ổng ghê vậy đó.”

Phil mỉm cười xoay qua, và Steve há hốc mồm, khi anh nghiêng tới, kéo chàng cung thủ lại, và đặt lên đôi môi đang tươi cười của cậu một nụ hôn. “Nếu tôi thuộc dạng hay ghen, tôi đã liệt câu vừa nãy vào dạng đáng lo rồi. May cho cậu, tôi biết cậu thõa mãn thế nào khi ở với tôi. Xuống dưới rồi lấy xe đi, lúc nào cậu với Tony tụ lại một chỗ trong ga-ra, hai người cũng kiếm ra được chuyện khác để làm hết, coi như cho cậu chuẩn bị trước đó.”

Clint ngu người cười, và lần đầu tiên, Steve bỗng dưng muốn khóc nhận ra, rằng anh sai be bét, sai tè le về Clint và Tony rồi. Cái đờ…

Clint bước vào thang máy và khi cậu đi rồi, Phil có vẻ thích thú quay lại nhìn Steve. “Coi nào, Captain America ngạc nhiên khi thấy hai đồng đội đến với nhau sao? Tôi tưởng anh giỏi quan sát hơn chứ.”

Steve đỏ mặt, nhìn xuống hai tay mình. “Tôi, uh… tôi tưởng… Tôi tưởng Clint đang quen Tony.”

Phil hết sức cao hứng bật cười, vừa dời mắt khỏi Steve vừa lắc đầu. “Anh nghĩ hai tên ngốc đó quen nhau được hả? Đúng là cái này tôi chưa từng nghĩ là sẽ được nghe đó. Tôi cho rằng mối quan hệ của bọn họ giống như anh em hơn. Kiểu của Tony với Bruce, và Natasha với Clint ấy. Dù sao thì tôi cũng thông cảm vì sao anh hiểu lầm. Hai người họ chẳng ai có khái niệm giữ khoảng cách cả.”

Steve gật đầu mà không nói gì cả, mặt anh nóng ran và cảm thấy rất là tệ vì đã ghen với hai người họ.

Nhưng mà Phil vẫn đang cười, và anh nhìn vào mắt Steve. “Ngoài ra, bọn họ cũng hoạn nạn có nhau lắm, cùng đổ một lúc có điều với hai người khác nhau thôi.”

Steve đực mặt ra. “T-” Steve cà lăm một hồi, sau đó thông cổ họng. “Tony yêu người khác rồi sao?”

Phil càng có vẻ thích thú hơn. “Anh đúng là chậm tiêu nhỉ. Ừ thì, không may cho những người còn lại trong đội mà đã đem trò này ra cá cược, tôi không thích vòng vo tam quốc, vì nó đồng nghĩa rằng thời gian của anh và tình yêu của anh ở bên nhau sẽ ngắn đi thêm một chút. Đi xuống lầu và nói chuyện với Tony đi. Tôi cá là anh thích kết quả hơn anh nghĩ đó.”

Chân mày Steve cau lại. “Sao anh… T- Tôi? Anh nghĩ anh ấy-“

Phil trông như anh đang phải xử lý một đứa trẻ cực kỳ chậm hiểu, nhưng anh vẫn gật đầu. “Ừ, Cap. Cũng đâu có cần sốc đến vậy.”

Steve đi đến thang máy, và khi nó đóng lại, anh không thể quyết định mình nên hy vọng hay sợ hãi nữa. Có thể là một chút của cả hai.

“Anh ta không có nói sai.”

Steve nhảy dựng lên chừng một foot, xoay ngoắt lại để thấy Tony đứng ở ngưỡng cửa nhà bếp, tay gã ôm một tô kem, và một bầu không khí có phần phòng vệ bao quanh gã. Steve có cảm giác nếu anh làm hỏng chuyện, tô kem lạnh ngon lành đó sẽ bay thẳng vào mặt anh.

“Tôi tưởng anh đang ở dưới ga-ra?”

Tony nhún vai. “Hmm, có vẻ như hai người họ cũng tưởng tôi đang ở dưới ga-ra nữa.”

Gã ăn thêm một muỗng kem, cố gắng để trông như thể gã không có vừa ngầm xác nhận là gã yêu Steve.

Steve cảm thấy mặt mình đần ra, và cuối cùng anh chỉ có thể nhìn Tony mà cười. “Tôi, ừm… tôi cũng vậy.”

Tony nuốt kem, suy nghĩ một lúc, rồi mỉm cười lại. “Vậy tốt. Tôi rất mừng.”

END.

2 thoughts on “[Stony] 5 lần Steve nghĩ Tony và Clint đang hẹn hò |P2 |END

Trả lời

