Tổng hợp hint Hồ Hoắc

~ Hồ Hoắc nhất gia ~

~ Tổng hợp hint Hồ Hoắc ~

Thực hiện – Tổng hợp thông tin: Phong Đình

    Nguồn: Hội fan Cảnh Khanh/ Hồ Hoắc

    Các em gái nhà Hồ Hoắc

    Wallace Huo Hoắc Kiến Hoa – Bông Động (VNFC)

* Cây thông Noel 1:

Chuyện này do Hồ Ca tiết lộ, trong quá trình lồng tiếng cho phim Tiên Kiếm 3, cả đoàn phim chỉ có Hồ Ca là tự lồng tiếng cho nhân vật của mình. Khi lồng tiếng đến đoạn Cảnh Thiên đối thoại với Từ Trường Khanh thông qua “điện thoại Thục Sơn 6G” thì Hồ Ca tình cờ phát hiện được chi tiết sau: Khi đó, Trường Khanh phải căn dặn Cảnh Thiên một số chuyện, mà không biết do Hoa ca quên thoại hay cố tình đùa mà thành thế này: “Cảnh huynh đệ, huynh phải nghe lời ta nói đây….123456789…….”

Dù đang lồng tiếng, Hồ Ca cũng phải bật cười lăn lộn vì điều này. Thiệt không thể đỡ nỗi những trò đùa không báo trước của Hoắc tiên sinh nhà chúng ta ~( ̄▽ ̄)~

~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 2:

Khi lần đầu tiên Hồ Ca đến thử trang phục cho phim Tiên Kiếm 3. Vì có trang phục tương đối là đơn giản và “te tua” nhất nên anh thay xong từ rất sớm, liền đi loanh quanh để xem trang phục của những diễn viên khác. Theo cảm tính thì gặp nữ diễn viên ở ngoài thông thường sẽ không xinh như trên phim, và ngược lại nam diễn viên thì sẽ đẹp hơn trên phim.

Sau khi trêu đùa tạo hình Lưu Thi Thi, cũng là lúc “Bạch đậu phụ” bước ra, choáng ngợp trước con người đã nghe danh nhưng chưa quen biết nhiều là Hoắc Kiến Hoa đang đứng trước mặt mình. Hồ Ca ngẩn người ra một lúc rồi đi thẳng đến gặp Karen (Thái Nghệ Nông – CEO của Thượng Hải Đường Nhân) hỏi vì sao lại có sự  “phân biệt đối xử” trong tạo hình với anh như vậy

Những ngày tiếp theo, với tích cách hoạt bát, thân thiện của Hồ Ca, thì anh nhanh chóng làm quen hấu hết các bạn diễn, chỉ trừ Hoắc Kiến Hoa, vẻ ngoài lạnh lùng cứ làm anh ngần ngừ không dám “manh động”.

Rồi vào một ngày đẹp trời, trong lúc nghĩ giữa cảnh quay, Hồ Ca lôi laptop của mình ra chơi game online. Lúc đó, Hoắc Kiến Hoa vừa quay xong cảnh của mình liền lân la tới xem Hồ Ca chơi game. Rồi chủ động mở lời trước:

– Tôi nghe nói bộ phim này là được chuyển thể từ game. Cậu đã chơi qua nó chưa?

– Tất nhiên là rồi. – Hồ Ca có chút ngạc nhiên nhưng bình thản trả lời, mắt vẫn cắm cúi vào màn hình.

– Vậy chắc cậu có biết nhân vật mà tôi đang đóng, nó như thế nào nhỉ?

Đến lúc này thì Hồ Ca ngước lên nhìn Hoắc Kiến Hoa, cười tinh ranh mà đáp:

– Rất là đáng ghét.

– Hả? Thế bây giờ tôi hối hận vẫn còn kịp chứ?

– Haha, đã quá muộn rồi…!!!  ~(≧▽≦)~

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 3:

Chuyện kể rằng lúc đi tuyên truyền Tiên Tam, Hoắc Mi có làm rất nhiều quà tặng có hình chibi Đậu Phụ Trắng đến ủng hộ Hoa ca. Trong số đó, có một chiếc quạt hình chibi Trường Khanh nhìn miếng đậu phụ, rất ư là cute. Khi đó, Hồ Ca và Đường Yên ngồi kế bên vừa nhìn cũng thấy thích, thế là cả hai bèn hỏi xin Hoa ca. Thấy cả hai người đều thích mà quạt thì chỉ có một, Hoa ca cũng chả biết phải làm sao, tính ra nên ưu tiên cho nữ trước thế mới là “lady first”, nên anh có ý tặng cho Đường Yên.

Chỉ là bạn nhỏ họ Hồ nhất quyết không chịu thua, quyết “tranh giành” với Đường Yên tới cùng. Và sau một hồi “đấu đá”, không biết dùng cách gì, nhưng Hồ Ca đã “cướp” được chiến lợi phẩm về tay mình, Đường Yên đành tiếc nuối nhìn theo.

Mao Mao rất ư là đắc ý với món quà có hình Đậu Phụ Trắng nên khi về đến nhà, liền chụp hình chiếc quạt đăng lên weibo, kèm theo comment: “My Brother!!!”

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 4:

“Sau khi Tiên Tam đóng máy, tôi mãi ngồi trên máy bay, bay từ thành phố này sang thành phố khác. Hoành Điếm, Hong Kong, Thượng Hải, Seoul, Thượng Hải, Bắc Kinh, Thượng Hải, Quý Dương, Lan Châu, Thượng Hải. Cứ vậy, điên cuồng tích góp không ít dặm đường vạn lý phương Đông, để GRD của tôi được dịp thi thố tài năng, để cái đầu tôi trước sau ở trong trạng thái chân không. Vẫn thấy thời gian hãy còn dừng lại ở ngày 10 tháng 12 hoặc trước đó. Vẫn thấy mình còn là Cảnh Thiên.

Lái xe trên đường phố Thượng Hải, chỉ cần trông thấy chiếc Buick thương vụ màu xám bạc, tôi đều bất giác nhòm về phía ấy, khao khát người trong xe sẽ hạ cửa kính xuống, nói với tôi: “Cảnh huynh đệ, từ sau chia tay vẫn khỏe chứ ! Từ Trường Khanh chờ đợi đã lâu!”

Trích từ blog của Hồ Ca, viết vào ngày 2/1/2009 – dịch bởi Thanh Tử Lan

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 5:

Khi quay Tiên Tam, có một lần Hoắc Kiến Hoa bị vấp suýt ngã, mọi người đứng quanh đều không có phản ứng gì, Hồ Ca đứng ở xa ngược lại giật mình vội đưa tay ra đỡ

Thì vợ đau chồng xót mà   ╮( ̄▽ ̄)╭

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 6:

Biệt danh “Đậu Phụ Trắng” không phải là có sẵn ở trong kịch bản, mà là Hồ Ca tự nghĩ ra đặt cho Trường Khanh. Hôm nay trong một bài phỏng vấn của Hoắc Kiến Hoa, thông tin này mới được tiết lộ.

Hoắc Kiến Hoa đã nói: “Đậu Phụ Trắng là cậu ta tự cho thêm vào đấy.”

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 7:

[7/3] Hôm nay Hoắc Kiến Hoa đã có buổi phỏng vấn riêng với Youku.

Một chị nhân viên ở Youku đã hỏi Hoắc Kiến Hoa: Hoa ca, anh với Hồ Ca có phải lâu lắm rồi không gặp phải không?? (nghệ thuật đặt câu hỏi là đây!!!!!!!! b(≧▽≦)d )

Hoắc Kiến Hoa nói: “Đâu có, chúng tôi thường xuyên gặp mà.” :3

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 8:

@蔡艺侬: 幸福的左拥右抱, 菜牙和白豆腐,中间有个灯泡

@Thái Nghệ Nông (Karen): Hạnh phúc ôm trái ôm phải, Thái Nha và Bạch Đậu Hủ, ở giữa có một cái “bóng đèn”.

*Thái Nghệ Nông – Karen (người trong ảnh), CEO của công ty Thượng Hải Đường Nhân, người quản lý, người chị thân thiết của Mao Mao.

*bóng đèn: từ này trong tiếng trung có ý nghĩa ẩn dụ chỉ người thứ 3 đi theo hoặc ở giữa cản trở các đôi tình nhân tình tứ, hẹn hò.

=> Và dân tình gọi đây là nói lên sự thật + công khai tình yêu ~(≧▽≦)~

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Cây thông Noel số 9:

Có 1 fan đã đưa tấm ảnh có mặt lẫn Mao và Bông cho Bông kí tên, Bông sau khi kí lên trên phần ảnh của mình, không biết nghĩ sao liền viết chữ “Hu Ge” vô bên cạnh. Lí do: kí giùm =)))

Ps: Chữ “Ge” trong tên Mao còn cố tình viết sai nữa cơ

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Tiệc sinh nhật Mao Mao

Cây thông Noel số 10:

Fan account: 19/09/12 Hoa ca đi về phía chúng tớ, có người hỏi: “Lão đại của bọn em đâu?”

Bông: Lão đại? (mặt toàn dấu hỏi) rồi đột nhiên chỉ vào bọn tớ rồi bảo “À, tôi biết rồi, các bạn đều là xã hội đen cả!”

Sau đó anh ấy kéo ghế ngồi cùng chúng tớ và bắt đầu thao thao bất tuyệt khen lão đại, cho đến tận lúc “ai đó” chạy ra ôm anh ấy mới thôi.

Credit to xiaoguier_zhuhuge920shengrikuaile@weibo

~*~

Cây thông Noel số 11:

Fan account: 19/09/12

Đáng yêu chết đi được, Hoa ca nói: “Lão Hồ của các bạn tối nay là của tôi được không? Tối nay thôi, từ bây giờ đến tám giờ sáng” Thấy chúng tớ đều không nói gì, anh ấy lại bảo: “Các bạn sẽ không ghen tị, không ngưỡng mộ đấy chứ? Các bạn sẽ không “hận” tôi đấy chứ?”…. Trong số chúng tôi có người hỏi Hồ Hồ: “Thế lão Viên làm thế nào?” Hồ Hồ lúc này vẫn vừa ôm Hoa ca vừa nói “Kệ hắn! Hôm nay tôi là của Đậu Phụ Trắng!” ^^

Credit to 君予涵_胡歌920生日快乐@weibo

~*~

Cây thông Noel số 12:

Khi nhìn thấy Bông Bông, câu đầu tiên của ai đó là: “I’m looking for you!” rồi ào tới ôm lấy Bông Bông và bảo: Hôm nay đón sinh nhật chung với Đậu Phụ Trắng nhà mình, vui quá đi ~~~~ (giọng điệu cực kì đáng yêu và…. láo lếu, gọi thẳng là “Đậu Phụ Trắng nhà mình” chứ ko gọi là Hoa ca như mọi người nhé *-* )

~*~

Cây thông Noel số 13:

Vào tiệc sinh nhật Hồ Hồ, một bạn Hồ tiêu đã phát hiện ra là Hồ Hồ và Bông Bông dùng chung 1 kiểu chuông tin nhắn :))))

~*~

Cây thông Noel số 14:

Trong một buổi lễ có mặt cả Hồ lẫn Hoắc, Mao Mao mặc đồ trong trắng ngoài đen, Bông Bông ngoài trắng trong đen ~(≧▽≦)~ Đáng nói là Bông Bông nhà chúng ta không thích mặc áo trắng, trăm năm mới thấy mặc có 2 lần, chính trong sinh nhật Hồ Ca và lần này. ĐẬU PHỤ TRẮNG CÓ ĐƯỢC HAY KHÔNG??!!!!!!!!! ~(≧▽≦)~

Cây thông Noel số 15:

[2013/01/26] Đài Loan – Họp báo tuyên truyền Hiên Viên Kiếm

Trong buổi họp báo, MC có hỏi Hồ Ca lần này đến Đài Loan muốn đi chơi tham quan những chỗ nào? Bên dưới một đám fan liền nói: “Hoắc Kiến Hoa dẫn anh đi!!!”

Fan đứng ở phía sau lưng MC cũng nhao nhao: “Bọn em sẽ lái xe dẫn anh đi!”

MC: Fan nói muốn lái xe đưa anh đi chơi kìa.

Hồ Hồ: “Ồ, cảm ơn cảm ơn! Họ nói Hoắc Kiến Hoa sẽ dẫn tôi đi.” ^^

Sau đó anh suy nghĩ 2 giây rồi tiếp: “Nhưng nhỡ Hoắc Kiến Hoa cũng không rãnh thì sao?”

Ngay sau đó thì MC đã kéo chủ đề sang chuyện khác.

Mấy ngày sau, dân tình mới biết được Hoắc Kiến Hoa hôm đó đã thực sự đến Đài Loan.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Cây thông Noel số 16:

Thời gian gần đây, có phóng viên nhìn thấy Hồ Ca mặc âu phục kẻ sọc, đeo kính xuất hiện bên ngoài một nhà hàng lẩu nổi tiếng, Hồ Ca sau khi quan sát một vòng thì đi vào một phòng đặt riêng, đi cùng là Hoắc Kiến Hoa với mái tóc nhuộm vàng. Hoắc Kiến Hoa mặc một bộ đồ màu xanh rằn ri, lặng lẽ theo sau Hồ Ca đi vào trong, đi cùng họ còn có 2 người quản lý nữ của công ty Hồ Ca. Sau khi đã vào phòng, hai người rõ ràng tự nhiên hơn, vừa cười đùa vừa nói chuyện rất thoải mái. Sau khi ăn xong, Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa cùng ra khỏi nhà hàng, trong vài phút chờ xe lại tiếp tục cười đùa vui vẻ, sau khi xe đến, Hồ Ca đem đồ đạc cất vào cốp sau, sau đó lái xe đưa Hoắc Kiến Hoa quay về khách sạn đang ở.

Hồ Ca bị phát hiện hẹn hò với bạn giai lớn tuổi ~( ̄▽ ̄)~ Xem vid tại đây.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Cây thông Noel số 17:

Khi trả lời những câu hỏi cho Tân TNGH, có rất nhiều câu trả lời của Bông Bông cực kỳ giống với phong cách trả lời của Mao Mao. Và theo một nguồn tin đáng tin cậy, tối hôm trả lời câu hỏi hai người đó đều “vô tình” cùng đang ở Thượng Hải.

Có một bạn đã hỏi Bông có phải anh đang tự type chữ không, anh bảo: “Đương nhiên không phải, anh gõ chữ chậm lắm.” Vâng, chính xác là mình đang nghĩ đến chuyện đứa ngồi bên cạnh type hộ anh là 1 con mèo. Và nếu là như thế, thì rất nhiều chuyện bất hợp lý liền trở nên rất hợp lý =)))))))

Xem chi tiết những câu hỏi cho Tân TNGH ở đây.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

* Cây thông Noel số 18: 

Trích lời Kei Kem:

Nói về thời gian, cp Hồ Ca và Viên Hoằng (Hồng Bạch) thậm chí còn được ship trước Hồ Hoắc (vì HH 2008 mới gặp nhau). HC và VH là bạn thân từ hồi đại học, hai lão này mà ở cạnh nhau thì ko có 1 cái gì ko dám nói, ko ít lần còn công khai “tranh nhau” làm seme trên weibo =)) Thực ra cơ bản Hồ Ca chỉ “dây dưa tình cảm” với Hoa ca và Viên Hoằng thôi, và trên thực tế thì sau khi gặp Hoa ca, Mao Mao hầu như ko được ship với ai khác. Em Tưởng Kình Phu là fanboy của Mao mà ;))) Tuy là 2 anh em rất tình thương mến thương nhưng mà ko thể nào so sánh với 2 người kia được, kể cả Lâm Canh Tân hay bất cứ nam nghệ sĩ nào khác. Bởi vì con Mèo lúc nào cũng treo Hoa ca và Viên Hoằng ở mồm, fan gơ muốn ship lão với ai khác cũng khó =)) Nói về ám muội, có thể nói như này, đương nhiên đây là suy nghĩ của tớ với tư cách là fan HH, nhưng có thể đơn giản so sánh: Hồ Ca và VH là bạn thân từ hồi đi học, từ ngày chưa nổi tiếng, từ lâu đã vượt qua cái giới hạn “7 năm” rồi, trong lòng Hồ Ca ko ai có thể thay thế Viên Hoằng hết. Còn Hoa ca, Mao Mao chỉ tiếp xúc với anh ấy trong có 4 tháng thôi. Vậy mà đã đặt anh ấy lên hàng “chân ái” ngang với Viên Hoằng đấy (chúng ta có thể tạm hiểu là huynh đệ và phu nhân =))) quan trọng là tính cách của Hoa ca, thời điểm gặp Mèo, ảnh cũng đã sang Đại lục đóng phim được mấy năm rồi nhưng chưa từng nghe nói là có thân thiết với đồng nghiệp nào hết. Vì tính ảnh thực rất khép kín và có phần tự kỷ, chỉ cần nói tới chuyện trong lúc đoàn làm phim mọi người vui vẻ tám chuyện với nhau, anh lúc nào cũng một mình một góc ngồi đọc kịch bản là đủ biết rồi, ko thích đùa, lúc nào cũng như ông cụ, ảnh ko thích “chơi” với “thanh niên” đâu, bảo nói chuyện ko hợp (chính ảnh bảo thế). Mà con Mèo thì ai cũng biết rồi, đi tới đâu là như mặt trời giữa trưa, quậy tung giời. Hai người đó ai dày mặt ra bắt chuyện làm thân trước dùng đầu gối nghĩ cũng ra hen (— Đình: À, chỗ này =))) Thực ra theo cái tin Đình mò được ở trên, người chủ động bắt chuyện là lão Hoắc =)) rồi làm sao mà lại thành thành được tình thương mến thương đến độ bạn Mèo bạn ý lỡ mồm nói ra “nhất kiến chung tình”. Thực sự là một sự “ám muội” ko nhỏ ;))

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Cây thông Noel số 19:

[2013/01/29] Tiệc cuối năm công ty Thượng Hải Đường Nhân

Mình. Nghe. Thiên. Hạ. Đồn. Là. Hai. Bạn. Ngồi. Cạnh. Nhau.

Còn đây là video buổi tiệc :3

http://www.youtube.com/watch?v=JE8swScVAyA

http://www.youtube.com/watch?v=P7BIj2BgeSI (2:50 ý =’] )

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Cây thông Noel số 20:

Chữ ký của Hồ Hồ trên ảnh Hồ Hoắc ~(≧▽≦)~

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Xin cúi chào các đồng chí bằng hữu, chương trình đến đây là hết ~( ̄▽ ̄)~

*kéo rèm*

Một suy nghĩ 11 thoughts on “Tổng hợp hint Hồ Hoắc

Bình luận về bài viết này