|Stony|

|Enjoy ♡|

(Các fic bị khóa xem pass ở trang PASS|WARNING)

 ~ Fic Dịch ~

  1. Cà phê yêu thương 

Cà phê đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của Tony

  1. Dazed and Confused

Đội trưởng Mỹ có rất nhiều nghĩa vụ vĩ đại cần được cẩn thận chú tâm. Anh còn phải… uh… Cái chỗ đó… Wow, quần Tony chật kinh khủng thiệt chứ, đúng không?

  1. Apricity

Tony đến với hắn, ấm áp và rực rỡ như mùa hạ đến với mùa đông bất tận. Steve sẽ trả mọi giá để giữ anh gần bên vĩnh viễn.

  1. 24 Giờ 

Khi một trong những câu thần chú của Loki biến đội trưởng của họ thành mấy nhóc tỳ, cả đội đều bất ngờ trước thái độ của bọn trẻ mà họ đang chăm sóc.

  1. If I were your woman

Tony hoán đổi vị trí với Natasha vì một thí nghiệm thất bại của Reed (hoặc là ổng nói vậy. Cá nhân tôi nghĩ ổng đang có âm mưu gì đó).

  1. Because of you 

“Vì người, tôi chẳng bao giờ dám lệch quá xa khỏi quỹ đạo. Vì người, tôi học cách giữ bản thân ở chốn an toàn để khỏi phải tổn thương. Vì người, tôi không còn tin tưởng vào chính mình, vả cả những con người thân thuộc. Vì người, tôi sợ hãi…” – Because of you

  1. So they say | Cãi chày cãi cối

Người A và B là bạn thân, luôn luôn là vậy, và còn vô cùng thân thiết, cho nên khi có ai đó hỏi có phải họ quen nhau không, họ chỉ nhìn nhau, nhún vai và trả lời “Ờ, sao không.”

  1. Hội chứng Alpha bảo vệ quá mức cần thiết

Steven Grant Rogers là, không nghi ngờ gì, một chú cún bự xác quá mức khỏe mạnh và hết sức cứng đầu. 

  1. Double team

Hai Steves, một Tony. PWP. Y chang trên tựa đề.   

      10. Đội trưởng (đội bóng bầu dục) Steve Rogers – Avengers Academy

“Mày ngon thì chờ bạn trai tao tới đây…” Tony lầm bầm.
 Rumlow cười phá lên đầy khinh bỉ, “Vậy đó hả? Thế cái thằng gay ỏng ẹo đó làm được gì nào, huh?”
 .
Nhóm Avenger cần thông tin, và Victor von Doom có nó. Tại bữa tiệc chiêu đãi ở toà sứ quán Latverian, Tony có nhiệm vụ cần động não và thân thiết với Doom. Rất, rất là thân với Doom. Anh ta đẹp trai mà, được chưa? Mấy thứ đó xảy ra. Nhưng tại sao mọi người lại nghĩ rằng Steve sẽ có vấn đề gì với sự sắp đặt này nhỉ? Họ có phải đang quen nhau đâu. Cứ làm như Steve có bao giờ để tấm tới Tony vậy. 
 .

          12. Súp hầm cho tâm hồn – Avengers Academy

Một trận cảm cúm tràn vào trường học, lây cho gần hết những Avenger. Steve không sao bởi vì trong máu cậu có huyết thanh siêu chiến binh. Cậu, đương nhiên, làm cái điều mà bọn nam sinh đang yêu đứa nào cũng làm- chăm sóc cho cậu bạn trai bị ốm của mình.  .

             13. 5 lần Steve nghĩ Tony và Clint đang hẹn hò: Part1 / Part2 (end)

5 lần Steve nghĩ Tony và Clint đang hẹn hò. Và một lần bị Phil khen ngu.

 

14. Kẻ mà ngươi thuần phục: Part1 / Part2

Tony bị kéo vào một vũ trụ khác nơi mà phe của Steve thắng Civil War, Tony chết, và Steve nắm quyền điều hành chính phủ. Trước khi họ kịp kéo Tony!616 trở về vũ trụ của gã, Tony đã vỡ vụn đôi chút, gã tin tưởng rằng Steve sở hữu mình và gã không thể tự quyết định điều gì nếu không có Steve. Và gã học được một thói quen “đáng ngại” là cứ dính lấy Steve và đánh thức anh bằng những hành động nóng bỏng.

 

~*~*~*~*~

~ Fic Viết ~

1. Dream

——-

2. Steve Rogers thuộc tuýp người cổ điển

Tóm tắt: Cặp bài trùng sắt đá DoomTony làm mưa làm gió trên Twitter. Những trò lố hay là Avengers và sòng đặt cược chuyện yêu đương của Steve Rogers. Peter Parker có đổi họ thành Rogers-Stark thành công?

|Part 1|

|Part 2|

~ DOUJINSHI ~

Một suy nghĩ 7 thoughts on “|Stony|

  1. Haiz, lần cuối cô update là 2 năm trước, rất mong được đọc fic cô dịch lần nữa (tạo mấy tài khoản wordpress thì cũng follow cô hết á). Nhưng chắc giờ cô bận việc lắm, có lẽ còn ship Stony đã là quý hoá rồi :D
    Cảm ơn vì đã dịch nhiều fic hay (và ra đi không khoá blog =v=) nha!

    Đã thích bởi 1 người

    1. Huhu giờ tôi sắp ra trường nên học dồn dập, 1 phần vì ko có tgian 1 phần vì lười nữa cô ạ :'( Cảm ơn cô đã để lại cmt này nhen, có người thích fic tôi dịch tôi vui lắm í. Lý do phải mò lên đính chính ngay là vì trái tim yêu Stony của tôi vẫn còn nồng nàn cháy bỏng lắm =)))))

      Đã thích bởi 2 người

      1. Tôi không phải thích fic cô dịch nữa mà là ám cmn ảnh ý, đang kiếm fic recs để dịch thấy dazed and confused là đầu tự bật ra phải nhảy vào đây đọc luôn haha
        Cô cứ còn theo Stony là vui rồi, ai chả có lúc lười =)))))))))) biết đâu một ngày giông tố đầy trời lại bừng bừng động lực ấy chứ (¬‿¬)

        Đã thích bởi 2 người

      2. Huhu mà em có một thỉnh cầu nhỏ nhoi liệu idol có thể accept fb em được không :”>

        Thích

      3. Huhu hy vọng cô còn ổn sau End game, sorry vì đến giờ mới thấy phản hồi của cô, cô cứ add nha mà tôi chỉ spam thôi chứ dạo này blog phủ bụi cả rồi =))) có gì inbox tôi cái tại tôi ko biết nick cô là gì ý

        Thích

  2. Uwu tui mới lọt hố stony và tìm ra wp của bồ 😅 fic trans hay lắm a cảm ơn chủ nhà đã chăm chỉ 😍😍

    Anw huhu tui k tìm đc pass :( tui làm theo hướng dẫn pass r mà vẫn sai :(((((

    Thích

Bình luận về bài viết này